ReadyPlanet.com
dot dot
About us

บริษัท เมททอลแฮนด์คราฟ จำกัด
รับออกแบบ ติดตั้ง  ประตูรั้วสเตนเลส ประตูสเตนเลส ราวบันได ราวระเบียง ราวกันตก เสาบันไดแบบโมเดิร์น อัลลอย เหล็กดัด เหล็กดัดอิตาลี  รีโมทประตู กันสาดสเตนเลส กันสาดโพลีคาร์บอเนต โครงหลังคาเมททัลชีต งานสเตนเลสทุกชนิด ออกแบบตกแต่ง เฟอร์นิเจอร์สเตนเลส หุ้มเสาสเตนเลส และงานหล่ออัลลอย งานเหล็ก wrought iron

มีจุดมุ่งหมายคือ เราจะทำงานที่ต้องใช้ฝีมือ ประณีต และต้องมีความเรียบร้อย ดังนั้นทางบริษัทเราจึงพยายามพัฒนาฝีมือให้ช่างบริษัทเมททอลแฮนด์คราฟมีฝีมือให้ดีที่สุด เพื่อให้งานที่อยู่ในมือเราออกมาดีที่สุด

บจก. เมททอลแฮนด์คราฟ ยึดหลัก 4 ร คือ
1.เร่งรีบ


2.รวดเร็ว


3.เรียบร้อย


4.รวบรัด


ประวัติเจ้าของบริษัท
ประเสริฐ เหล่ารัตนะชัย  สมัยเด็ก ๆนั้นจะชอบงานที่เกี่ยวกับเครื่องยนต์ กลไกหรือ เป็นงานที่เกี่ยวกับช่าง ช่วงนั้นได้สอบเข้าปวช ปี 1 วิทยาลัยเทคนิคสมุทรปราการ ซึ่งตอนนั้นบิดาก็ให้ลาออกจากวิทยาลัย และอยากให้เรียนรู้งานในชีวิตตามความคิดของเขา จึงได้พาไปฝากให้อยู่กับเพื่อนของบิดา ที่เป็นช่างฝีมือในย่านบางจาก ซึ่งเปิดเป็นร้านซ่อมเครื่องไฟฟ้า ไดนาโมทุกชนิด อยู่ได้ประมาณสองปี จึงย้ายไปอยู่กับลุงในย่าน นนทบุรี เป็นอู่ซ่อม ทำสี ตกแต่งรถ ทำแอร์ และทำประดับยนต์ จนบิดาตามตัวให้มาช่วยงานที่บ้าน ซึ่งเปิดเป็นโรงงานทำเกี่ยวกับขนมปังอบเบเกอรี่ต่าง ขณะนั้นก็ได้ทำเครื่องระบบนิวเมติกและระบบไฟฟ้าต่างๆ และสามารถผลิตงานได้เร็วขึ้นหลายชิ้น และคิดว่าอยากจะทำงานที่ตัวเองถนัด และชอบมากกว่า จึงตัดสินใจออกจากบ้าน ทำงานหาเงิน และเรียนไปด้วย ซึ่งทำงาน กับหลายๆ บริษัท ต่อมาได้เข้าทำงานกับบริษัทที่เปิดทำงานเกี่ยวกับการ ผลิตประตูอัลลอยสเตนเลส และอยู่ได้นานประมาณเกือบ 9 ปี จึงเริ่มออกมา เปิดบริษัททำเอง และจดทะเบียนเมื่อ วันที่ 1 พย. 2545 ย่านถนน ราชาเทวะ ตลอดเวลานั้นจึงได้พยายามออกแบบงานจากประสบการณ์และความรู้ที่มีอยู่ ตลอดจนปัจจุบัน เกือบ 22 ปีและได้สะสมประสบการณ์มากขึ้น ปัจจุบันเปิดทำงาน อยู่ เลขที่ 2123 และเลขที่ 1170 หมู่ถนน เทพารักษ์
        การศึกษา เรียน ปวช สาขาเทคนิคสถาปัตย์ และปวส สาขาเทคนิคโยธา  จนเรียนจบปริญญาตรี และนำความรู้ด้าน การออกแบบ การคำนวณ และการบริหารมาประยุกต์ใช้ในงานปัจจุบัน 



ชื่อ
เบอร์โทรศัพท์
อีเมล
หัวข้อ
รายละเอียด







bulletTik Tok VDO
bulletYou tobe VDO
bulletประสบการณ์ผู้ใช้ ที่ 1
bulletFacebook
bulletLINE
bulletRemote control
bulletREPAIR COLOR ALLOYGATE
bulletงานต่างประเทศ




Copyright © 2010 All Rights Reserved.
Metal handcraft.,ltd 1170 soi : Petwitool Taeparak Rd. Taeparak. meung. Samutprakran 10270 Tel / Fax : 02-755-7940 Mobile:081-899-9907 e-mail :gatedee@ymail.com website :www.metalhandcraft co.,ltd